Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2007

10 lỗi bạn cần tránh để không vi phạm luật của Google Adsense


10 lỗi bạn cần tránh để không vi phạm luật của Google Adsense


1. Đừng bao giờ nhấp chuột vào banner của chính bạn với bất cứ lý do gì
Đây là lý do phổ biến nhất dẫn đến tài khoản Google Adsense của bạn bị đóng. Do vậy đừng bao giờ tự mình click vào banner của bạn, bởi vì một khi bạn đã login vào tài khoản của bạn. Google sẽ ghi nhớ tất cả các thông tin của lần login đó từ số IP, trình duyệt, hệ điều hành ... và còn nhiều cái nữa hòng để xác định người login vào tài khoản đó (thường là chủ tài khoản) có click vào banner hay không. Bạn cũng không nên nghĩ tới việc sử dụng những chương trình tự động để click vào banner của mình, hãy nhớ rằng Google họ đủ thông minh để biết được việc này, vì đoạn code của bạn do một vài người viết ra. Nhưng Google Adsense được điều hảnh bởi hàng trăm những chuyên gia về coding. Do vậy bạn không nên "lừa" họ, và cũng đừng nên "tham bát bỏ mâm" làm gì bạn nhé!

2. Đừng bao giờ thay đổi Adsense code
Ở trong tài khoản của bạn, Google cho phép bạn thay đổi màu sắc, đường viên, màu chữ, kiểu dáng, kích thước banner. Bạn chỉ được phép thay đổi nó trong tài khoản của bạn, bất cứ tác động nào đến đoạn code quảng cáo của Google đều là vi phạm quy tắc. Do vậy bạn cũng không nên thay đổi nó mà giữ nguyên như lúc ban đầu.

3. Đừng đặt nhiều hơn 3 banner quảng cáo, và một banner link hoặc 2 hộp tìm kiếm của Google lên trang web của bạn.
Thực ra thì nếu bạn đặt 10 banner ads trên trang web của bạn, thì từ cái thứ 4 trở đi sẽ không xuất hiện banner nữa. Tuy nhiên, họ đã nói thế thì cứ thế mà làm thôi

4. Đừng dùng một lúc hai chương trình quảng cáo giống như Google.
Google không cho phép chúng ta đặt dòng code của họ trên cùng một trang web có "đối thủ" cạnh tranh của họ ở đó. Đối thủ ở đây tôi muốn nói đến là một chương trình quảng cáo dựa trên nội dung khác như là Yahoo Publisher Network. Tuy nhiên, bạn có thể dùng một đoạn code PHP để luân phiên nhau hiển thị hai loại banner, miễn là nó không xuất hiện cùng nhau trên một trang web.

5. Không được nói cho ai biết những thông tin nhạy cảm như là CTR, CPM.
Đây là một quy định của Google có thể được coi là dùng để ngăn chặn tình trạng ào ạt tạo ra những trang giống nhau. Ví dụ một ai đó có trang web về Ipod, có CTR cao hoặc CPM cũng cao ... ai ai cũng chuyển "nghề" sang Ipod thì khốn. Do vậy bạn không nên cho ai biết những thông tin như thế, đặc biệt là viết trên forum hoặc công bố trên trang web của bạn. Tuy nhiên, bạn được quyền "nói nhỏ" với người ta về tổng số tiền bạn kiếm được trong một tháng.

6. Nếu bạn có ý định đặt tên cho banner, bạn chỉ được phép có hai sự lựa chọn là "Sponsored Links" và "Advertisements".
Bất cứ chữ gì khác hai chữ trên đều coi là vi phạm quy định. Tôi cũng từng gặp nhiều người ghi chữ "Hot Links", "other articles" trên banner của họ. Bạn đừng làm thế nếu bạn không muốn tài khoản của mình bị đóng.

7. Đừng thiết lập chế độ mặc định link được mở ra ở một cửa sổ khác.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn link của Google được mở ra ở cửa sổ khác là một ý kiến hay, thì tôi cũng cho là vậy. Tuy nhiên, Google họ lại không nghĩ thế và họ thích link của họ được mở ra phải ở ngay trong trang đó. Cho nên bạn cũng phải nể "ông lớn" đó một chút, và thực ra click đó cũng đã "bồi thường" cho bạn bằng một số tiền rồi mà đúng không?

8. Đừng tạo nhiều tài khoản cho các trang web khác nhau
Một tài khoản Google Adsense của bạn có thể dùng cho nhiều trang khác nhau. Do vậy bạn không cần phải tạo nhiều tài khoản cho nhiều trang web, bởi nếu họ biết được bạn cũng sẽ bị đóng tài khoản. Cho nên cần gỉ phải dùng nhiều trong khi họ cho phép mình dùng một tài khoản cho nhiều trang web.

9. Chỉ đặt banner của Google trên những trang có nội dung
Các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho banner của họ được đặt trên trang có nội dung. Do vậy nếu bạn đặt banner ở những trang cám ơn, redirect ... đại loại là những trang không có nội dung. Điều này cũng vi phạm luật chơi của Google.

10. Tránh lạm dụng từ khoá trên một trang
Bạn nên viết một bài viết có nội dung, và trong vài đó có một vài từ khoá mà bạn muốn Google đặt banner theo nó. Nhưng bạn đừng làm một trang chẳng có nội dung gì ngoài từ khoá đó, như thế là vi phạm luật và nếu bị phát hiện tài khoản của bạn cũng có thể bị đóng.


© by Dat Tai http://doimat0pleiku.blogspot.com/
http://doimat-pleiku.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây