Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi đâu có muốn sân si"





Vẫn là một Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn, cởi mở, mạnh miệng, anh tâm sự với báo giới về những dư luận quanh mình và một kế hoạch dành cho khán giả... già.

Thời gian này, liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng không khó, nhưng không dễ để anh dành thời gian cho một buổi trò chuyện dài. Anh cứ từ chối mãi với lý do: "Mình bận quá!".

DamVinhHung_aThanhNguyen.jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Thành Nguyễn

Đàm Vĩnh Hưng bận thật. Tối hôm trước, vừa xem anh ra mắt album thứ 10 Lạc mất em ở phòng trà Không Tên (TP.HCM), đêm hôm sau anh cho biết mình đang có mặt tại Nha Trang rồi sau đó là Hà Nội, Hải Dương.

Có lẽ cũng vì áy náy vì phải từ chối người quen nhiều lần nên vào một buổi chiều mát trời, Đàm Vĩnh Hưng chủ động gọi điện thoại cho tôi. Chẳng rào trước đón sau, anh nói rất đơn giản: "Mình đi ăn bột chiên đi. Ra Võ Văn Tần nhé, ở đó có một quán được lắm!".

Vừa gọi một đĩa bột chiên thật nhiều trứng, Đàm Vĩnh Hưng vừa nói: "Mình đang thèm ăn bột chiên nên rủ ra đây ăn và trò chuyện luôn. Lâu rồi không nhâm nhi món này. Cũng lâu rồi mình mới tự chạy xe máy ra đường để dạo phố một chút".

Tính cách dễ gần của Đàm Vĩnh Hưng thường gây cảm tình cho người đối diện, tuy nhiên, để anh bộc bạch hết tâm sự của mình lại chẳng dễ chút nào.

Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ: "Tôi hơi biết xem tướng đấy nhé, chỉ cần 10 phút đầu tiên của cuộc trò chuyện, tôi có thể biết ngay người ấy có hợp với tôi không. Nếu hợp, tôi sẽ mở lòng hơn, còn ngược lại, chắc chắn tôi sẽ giữ khoảng cách nhất định, hỏi gì đáp nấy".

"Vào nghề lâu quá rồi nên tôi cũng có chút kinh nghiệm khi trả lời phỏng vấn. Không ít nhà báo có tiếng tăm nhưng lúc nào cũng có chút kinh nghiệm khi trả lời phỏng vấn. Không ít nhà báo có tiếng tăm nhưng lúc nào cũng chờ xem tôi có sơ hở hay làm gì có vấn đề là ra tay "đập" liền. Cần cảnh giác và từ chối những người thế này".

Đàm Vĩnh Hưng từng đưa ra một tuyên bố khá cực đoan (trong rất nhiều tuyên bố tự tin đến phát... sốc): Nếu ai thích Đàm Vĩnh Hưng một, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thích lại mười. Còn ai ghét một, Đàm Vĩnh Hưng ghét lại một trăm. Anh giải thích: "Tôi luôn muốn cuộc sống của mình được thoải mái. Cuộc đời ngắn ngủi lắm. Tôi không muốn sân si làm gì nhưng phải làm như vậy để những người không ưa Đàm Vĩnh Hưng phải nhìn lại họ (!?). Tuy nhiên, tôi tin số người ghét Đàm Vĩnh Hưng chỉ là muối bỏ bể. Hiện nay, gần một nửa dân số Việt Nam biết Đàm Vĩnh Hưng là ai và tôi tin rằng cũng từng ấy người yêu thích tiếng hát của mình".

DamVinhHung_aThanhNguyen1.jpg

DamVinhHung_aThanhNguyen3.jpg

DamVinhHung_aThanhNguyen4.jpg

Tự tin có lẽ là "vũ khí tối thượng" của Đàm Vĩnh Hưng trên bước đường tạo dựng tên tuổi của mình. Với chàng ca sĩ tuổi Hợi này, cái tên Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là một thương hiệu.

Để gây tiếng tăm và giữ uy tín cho thương hiệu, anh làm việc chẳng khác một nhà kinh doanh có chiến lược rõ ràng. Đàm Vĩnh Hưng ra album đều đặn, đầu tư không tiếc tiền để làm những live show có chất lượng và đặc biệt, anh luôn có "chiêu" trong những buổi trình diễn ở các phòng trà.

"Hát ở phòng trà phải hát live và xuất hiện rất gần khán giả, ưu, nhược điểm của mình vì thế cũng dễ bị phát hiện", Hưng tiết lộ.

Có đến phòng trà xem Đàm Vĩnh Hưng hát mới biết anh đam mê nghiệp cầm ca thế nào. Anh hát liên tục 20 bài (không ít trong số đó là theo yêu cầu), thanh quản gồng lên liên tục, mặt ửng đỏ nhưng không bao giờ tỏ ra đuối sức. Hôm nào hát xong anh cũng ra cửa phòng trà đợi sẵn để chào và cảm ơn khán giả. Đàm Vĩnh Hưng có lẽ được yêu mến cũng vì: "Tôi muốn khán giả dành thời gian đến với mình được thư giãn thực sự, đáng với những gì họ bỏ ra".
img518R.jpg

Trong giới ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng có biệt danh là "Bang chủ". Phải chăng vì anh có mối quan hệ mật thiết với nhiều bầu sô ở hải ngoại và có quyền "sinh sát" chuyện đi lưu diễn nước ngoài, đặc biệt là ở Mỹ, của một số ca sĩ khác?

Hưng trả lời không chút đắn đo: "Tôi mà có quyền như vậy, ắt hẳn sẽ sinh ra hiềm khích với không ít người trong giới. Điều này tôi chẳng muốn chút nào. Ai muốn đi diễn ở đâu thì đi, việc gì phải qua tôi? Tôi còn nhiều việc phải làm chứ đâu rảnh mà sân si mấy chuyện đó".

Thôi, cũng chẳng nên quá sân si làm gì để nhận thêm nhiều thương yêu, đồng cảm và giảm đi những chỉ trích. Đàm Vĩnh Hưng biết rõ và anh cũng muốn thể hiện điều này trong live show Thương hoài ngàn năm với đối tượng là khán giả trung niên, dự kiến diễn vào cuối tháng 7. Live show gồm khoảng 30 bài hát sáng tác trước năm 1975 đã được phép lưu hành tại Việt Nam.

"Mình sẽ bỏ cái tôi đi để trình bày chân thực, truyền cảm và chuẩn mực dòng nhạc mình rất yêu mến này", Hưng khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây