Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2007

Bản dịch: Các chính sách của chương trình Google AdSense

Những người tham gia chương trình AdSense (tạm gọi là các publisher) đều phải tuân thủ các chính sách dưới đây. Chúng tôi yêu cầu các bạn nên đọc kỹ các chính sách này một cách cẩn thận và thường xuyên xem lại nó để tránh mắc lỗi. Nếu bạn không tuân thủ các chính sách này, chúng tôi sẽ không hiển thị các quảng cáo trên website của bạn nữa và sẽ vô hiệu hóa/đóng tài khoản AdSence của bạn vĩnh viễn. Trong nhiều trường hợp, chúng tôi thích làm việc với các Publisher để giải quyết các tranh chấp và khiếu nại nhưng CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH VÔ HIỆU HÓA BẤT CỨ MỘT TÀI KHOẢN NÀO VÀO BẤT KỲ THỜI GIAN NÀO. Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa, thì có nghĩa bạn SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC PHÉP THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH ADSENCE NỮA.

Xin các bạn lưu rằng chúng tôi có thể thay đổi các chính sách của mình vào bất kỳ thời gian nào và chiểu theo các điều khoản tham gia của chúng tôi. Trách nhiệm của các bạn là phải thường xuyên theo dõi những thay đổi trong chính sách tại trang website của chúng tôi và áp dụng ngay những thay đổi đó.

Các click và impression không hợp lệ

Các click trên các quảng cáo của Google phải băt nguồn từ sự quan tâm thực sự của người truy cập vào trang website đó. Bất cứ một phương pháp nhân tạo nào nhằm tạo ra nhiều click và impression không hợp lệ trên các quảng cáo của Google AdSence trên website của bạn đều bị nghiêm cấm. Nhưng phương pháp bị cấm này bao gồm nhưng không giới hạn đối với các click, impression lặp đi lặp lại bằng tay, có sử dụng robot, các công cụ tự động click hoặc tự động mở website, các dịch vụ của bên thứ 3 như: click-để-nhận tiền (paid-to-click), lướt-để-nhận tiền (paid-to-surf), tự lướt web (autosurf), và các chương trình trao đổi click (click-exchange), hoặc bất cứ một chương trình/phần mềm lừa đảo nào. Xin lưu ý rằng click trên chính các quảng cáo của bạn vì bất cứ lý do gì đều bị nghiêm cấm. Việc không tuân thủ chính sách này có thể dẫn đến việc vô hiệu hóa/khóa tài khoản của bạn.

Khuyến khích click

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho người truy cập, các publisher và các nhà quảng cáo (advertiser), các publishers không được đề nghị người truy cập click vào các quảng cáo trên trang website/blog của họ hay đáp lại băng cách phương pháp mang tính gian lận/lừa đảo nhằm có nhiều click. Các Publishers tham gia vào chương trình AdSense:

* Không thể khuyến khích người truy cập click vào các quảng cáo AdSence bằng việc sử dụng các lời mời chào như: "hãy click vào quảng cái (click ads)," "ủng hộ chúng tôi (support us)," "hãy truy cập các đường link này (visit these links)," hay đại loại sử dụng các chiêu bài có nội dung tương tự bằng các ngôn ngữ tương tự
* Không thể hướng người truy cập tới các quảng cáo bằng việc đặt các mũi tên hoặc các máng lướ/mẹo quảng cáo khác
* Không thể đặt các hình ảnh dễ làm cho người truy cập lầm tưởng dọc theo các quảng cao của AdSence
* Không thể quảng bá các website của bạn bằng việc đặt các quảng cáo thông qua các hệ thống email không được yêu cầu hoặc các dịch vụ quảng cáo không mong muốn của các website của bên thứ 3
* Không thể bồi thường/trả công cho người truy cập xem các quảng cáo hoặc tìm kiếm thông qua công cụ của bạn, hoặc hứa hẹn trả công cho bên thứ 3 khi làm chuyện đó
* Không thể đặt các biển hiệu dễ gây nhầm lẫn như đã nói ở trên – ví dụ: các quảng cáo có thể đặt tên là “các đường link của nhà tài trợ (Sponsored Links)" nhưng không thể đặt tên là “các trang được yêu thích (Favorite Sites)" hoặc tương tự như thế

Nội dung website

Google cho phép tiếp cận tới hầu hết các nội dung trong trang tìm kiếm, các publisher trong chương trình AdSense chỉ có thể đặt các quảng cáo trên các trang có tuân thủ các quy định của chương trình AdSence, và các quảng cáo không được phép đặt trên bất cứ một trang nào mà ngôn ngữ của trang đó không được hỗ trợ. Xem danh sách các ngôn ngữ được Google hỗ trợ đến thời điểm này.

Các website hiển thị các quảng cáo AdSence không bao gồm:

* Có nội dụng bạo lực, không khoan dung về màu da/chủng tộc/sắc tộc, hoặc vận động chống lại bất cứ một cá nhân nào, nhóm nào hoặc tổ chức nào
* Có nội dung khiêu dâm, mang tính người lớn hoặc nội dung dành cho người trưởng thành
* Có nội dung hack/crack
* Có nội dụng về thuốc trái phép/lậu và các đồ dùng cá nhân liên quan đến thuốc/dược phẩm
* Có nổi dụng tục tũi/chửi thể/xúc phạm/coi thường thái quá và nội dung báng bổ thái quá
* Đánh bạc kiếm tiền và các nội dung liên quan đến casino
* Các nội dụng liên quan đến các chương trình mang tính khích lệ người truy cập click vào các quảng cáo hoặc có tính khuyến mại khi ai đó tìm kiếm, lướt web và đọc email ăn tiền
* Có các từ khóa không phù hợp, thái quá và lặp trên nội dung và các mã của trang website
* Có nội dung dối trá/lừa đảo và có tính lôi cuốn hoặc mang tính xây dựng nhằm cải thiện cho website vị thế website của bạn. Ví dụ như: xếp hạng trang website của bạn (PageRank)
* Có nội dung mua bán hoặc quảng bá vũ khí hoặc quân trang (ví dụ: súng cầm tay các loại, dao dành cho chiến đấu, các loại súng sat thương….)
* Có nội dung mua bán hoặc quảng bá beer hoặc rượu mạnh
* Có nội dung mua bán hoặc quảng bá thuốc lá và các sản phẩm liên quan đến thuốc lá (tobacco)
* Có nội dung mua bán hoặc quảng bá toa thuốc
* Có nội dung mua bán hoặc quảng bá các sản phẩm là các tác phẩm mô phỏng/làm giả/sao chép các tác phẩm nghệ thuật của người khác
* Có nội dung mua bán hoặc phân phát luận án và bài văn của sinh viên (essay)
* Có bất cứ một nội dung khác nào bất hợp pháp, quảng bá cho các hoạt động phi pháp, hoặc xâm phạm quyền hợp pháp của người khác.

Các tài liệu được bảo về bản quyền

Các publishers sở hữu các website không được đăng các quảng cáo của AdSence trên các trang được bảo vệ bản quyền trừ khi họ có quyền hợp pháp để đăng trên website đó. Bạn có thể xem chính sách DMCA của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Hướng dẫn cho các Webmaster

Các publisher tham gia chương trình AdSense cần phải tuân theo các hướng dẫn về chất lượng được đăng tại trang hướng dẫn cho các webmaster

Các hoạt động của các website và các quảng cáo

Các website hiển thị các quảng cáo AdSence nên đơn giản cho người truy cập hướng tới và không nên có các pop-up thái quá. Mã AdSense không thể được thay đổi hoặc có những cách điều chỉnh nhằm thu hút người truy cập dưới mọi hình thức đều không được chấp nhận bởi Google.

* Các website hiển thị các quảng cáo AdSence không thể chứa các pop-up hoặc các dạng pop-under mà khi mở ra sẽ đụng chạm với các thanh điều hướng của trang website (navigation), thay đổi sở thích của người sử dụng, hoặc đề xướng downloads.
* Bất cứ một mã AdSense nào cũng đều phải được chèn trực tiếp vào các trang mà không được điều chỉnh gì hết. Những người tham gia chương trình AdSense không được phép thay đổi bất kỳ một phẩn nào của mã hoặc thay đổi hoạt động, kết quả đích hoặc cách hiển thị các quảng cáo. Ví dụ: các click lên quảng cáo AdSence không thể hiện thị trên một trang hoàn toàn mới mà phải hiện thị ngay trên trang website của bạn.
* Một website hoặc một bên thứ 3 không thể đặt các quảng cáo của AdSence, các công cụ tìm kiếm, kết quả tìm kiếm, hoặc các phím giới thiệu người khác tham gia trên bất ký phần mềm nào như toolbar (thanh công cụ)..
* Không một mã AdSence nào có thể được tích hợp vào bất ký một phần mềm nào.
* Các trang chứa nội dung mã AdSense không thể được tải bằng bất kỳ phần mềm nào mà phần mềm đó sử dụng pop-up, hướng người truy cập tới các trang website không mong muốn, chỉnh sửa chế độ cài đặt của trình duyệt, hoặc đụng chạm/gây trở ngại cho các thanh điều hướng của trang web. Trách nhiệm của bạn là phải đảm bảo rằng không một mạng lưới quảng cáo/chương trình môi giới nào sử dụng các phương pháp tương tự để thu hút lượng truy cập tới các website của bạn hiện đã có chèn các mã AdSence.
* Việc đặt các banner của các chương trình referral phải được đưa ra mà không có bất kỳ một ràng buộc nào nhằm vô hiệu hóa tài khoản nếu họ không sử dụng chương trình do bạn giới thiệu. Các publisher không được níu kéo/thu hút địa chỉ email từ người truy cập có liên kết tới các phần có chương trình referral của AdSense.
* Các publisher sử dụng quảng cáo trực tuyến để hướng người truy cập tới các trang có hiển thị quangrcaos của AdSence đều phải tuân thủ tinh thần của Google tại trang các hướng dẫn về chất lượng của trang web. Ví dụ: nếu bạn quảng cáo cho các website đangtham gia chương trình AdSence, thì việc quảng cáo đó không được mang tính lừa đảo khách hàng/người truy cập.

Vị trí đặt quảng cáo

AdSense đưa ra hàng loạt định dạng quảng cáo và các sản phẩm quảng cáo. Các publisher được khuyến khích thử nghiệm với hàng loạt các vị trí, miễn là tôn trọng các chính sách sau đây:

* Tối đa có thể đặt 3 đơn vị quảng cáo trên một trang.
* Tối đa 2 hộp tìm kiếm của AdSence có thể đặt trên một trang.
* Tối đa 3 đường link quảng cáo cũng có thể đặt trên một trang.
* Tối đa 2 banner giới thiệu (referral) của mỗi một chương trình giới thiệu có thể đặt trên một trang bên cạnh các đơn vị quảng cáo, link quảng cáo và hộp tìm kiếm như đã đề cập ở trên.
* AdSense cho các trang kết quả tìm kiếm có thể chỉ hiện thị một đường link quảng cáo bên cạnh các kết quả tìm kiếm được Google cung cấp. Không một quảng cáo nào khác có thể được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của bạn.
* Không một hộp tìm kiếm hoặc quảng cáo của Google nào được phép hiển thị dưới dạng pop-up, pop-under, hoặc trong các email.
* Các thành tố trên một trang không được phép làm mờ đi bất cứ một phần nào của các quảng cáo.
* Không một quảng cáo của Google nào được đặt trên các trang mà không có nội dung thực sự.
* Không một quảng cáo của Google nào được đặt trên các trang được làm ra chỉ với mục đích đơn thuần là quảng cáo, không cần biết nội dung của trang website đó là phù hợp hay không phù hợp.

Các dịch dụ và các quảng cáo mang tính cạnh tranh

Để bảo vệ người truy cập không bị nhầm lẫn, chúng tôi không cho phép các quảng cáo hay các hộp tìm kiếm của Google được đặt trên những trang nào có mà các quảng cáo/dịch vụ của các nhà quảng cáo khác có cùng định dạng, màu sắc như các quảng cáo hoặc hộp tìm kiếm của AdSence. Mặc dù, bạn có thể bán các quảng cáo trực tiếp trên website của mình, nhưng bạn phải có trách nhiệm đảm bảo các quảng cáo đó không thể nhầm lẫn với các quảng cáo của AdSence được.

Lần cập nhật mới nhất vào tháng 5 năm 2007

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây