Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Saus bước để “đóng gói” nhiều trang web thành một file PDF




Kết nối các trang web chứa nhiều hình ảnh thành một file PDF duy nhất sẽ giúp việc lưu trữ hoặc lưu file dạng GIF để upload lên một host lưu trữ hình ảnh trực tuyến. Việc chia sẻ link hình ảnh cho bạn bè, nhờ vậy cũng gọn gàng. HTML To PDF Converter là công cụ có thể giúp bạn làm việc này dễ dàng.

HTML To PDF Converter cho phép bạn chuyển đổi nội dung và hình ảnh trên nhiều trang web thành những trang tài liệu trong một file PDF duy nhất chỉ với vài cái nhấp chuột. Không những thế, sau khi quá trình chuyển đổi sang file PDF thực hiện xong, bạn còn thu được hình ảnh dạng GIF của tất cả những trang chứa trong file PDF đó. Bạn chỉ việc chọn lấy tấm ảnh chứa nội dung cần thiết rồi upload lên mạng để chia sẻ với bạn bè thật nhanh chóng và tiện lợi mà không nhất thiết phải “đem” nguyên cả file PDF lên.

Đầu tiên bạn hãy vào địa chỉ www.theta-software.com để download về chương trình HTML To PDF Converter. Bản chưa đăng ký khi tạo xong file PDF hoặc ảnh GIF sẽ có đóng dấu tên chương trình ở giữa trang. Dung lượng download khoảng 1,9 MB. Phần mềm này tương thích với Win 98/Me/2000/XP. Yêu cầu máy phải cài đặt trình Acrobat Reader bản 4.0 trở lên để có thể chuyển đổi và xem file thành phẩm.

Có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến việc không tương xứng về tỉ lệ giữa trang PDF và HTML. Dĩ nhiên, chương trình sẽ tự động canh chỉnh để có tỉ lệ thích hợp nhất nhưng chất lượng còn tùy thuộc vào máy in mặc định của hệ thống. Chương trình còn hỗ trợ chuyển đổi cả tiếng Việt Unicode, tuy nhiên đôi chỗ vẫn chưa được tốt lắm. Cách làm gồm 6 bước như sau.

- Bước 1: Nhấn nút Creat PDF Project để bắt đầu một project mới. Giao diện làm viêc xuất hiện như hình 1.

- Bước 2: Nhấn nút Add HTML Files để chọn những trang web offline cần được chuyển đổi. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều trang web để đóng gói chung cùng một file PDF.

- Bước 3: Chỗ khoảng trống Store Metafiles in, bạn điền vào đường dẫn chứa những file ảnh dạng GIF của các trang PDF. Nếu sau khi tác vụ thành công bạn không muốn sử dụng chúng nữa thì vào lại đây để xóa. Bạn cũng có thể vào đây để copy tất cả hoặc lựa ra những file ảnh để chia sẻ cho bạn bè.

- Bước 4: Điều chỉnh tỉ lệ Scale tương ứng từ HTML sang PDF. Theo mặc định chương trình đã chọn Automatic Print Scale. Bạn có thể tự mình thiết lập thông số này bằng thanh trượt nhưng có lẽ bạn phải thử nhiều lần mới tìm ra được tỉ lệ hợp lý nhất. Trong Page Margins bạn hãy thiết lập thông số Top, Bottom, Left và Right của trang in theo ý muốn. Mục Header và Footer tương tự như ở Word.

- Bước 5: Nhấn nút Generate Projects để chương trình làm việc. Đây là giai đoạn biến file HTML thành chuỗi file ảnh GIF. Nếu cảm thấy không vừa ý với những thông số vừa thay đổi, bạn có thể nhấn nút Restore Defaults để trở về những thiết lập ban đầu.

- Bước 6: Sau khi hoàn thành, HTML To PDF Converter sẽ cho bạn xem trước một trang PDF kết quả để xem có vừa ý không. Nếu OK thì nhấn nút Create PDF và chọn nơi lưu file cuối cùng (xem hình 2).
Hình 2

Nếu chỉ muốn chuyển đổi các trang web sang file ảnh để chia sẻ tài liệu cho nhanh mà không cần đóng gói file PDF thì đến bước 6, thay vì chọn Create PDF bạn hãy Save Project của mình lại. Lần sau nếu cần đóng gói tất cả thành file PDF, bạn không mất công thực hiện và chờ đợi công đoạn xử lý ban đầu nữa. Khi đó các file ảnh ban đầu sẽ được đóng gói lại thành file *.WPF. Sau này khi cần truy xuất lại, bạn chỉ việc load file *.WPF là có thể chuyển đổi ngay sang file PDF liền.


Make Money Online
Kiếm tiền trực tuyến


http://doimat-pleiku.blogspot.com

http://doimat0pleiku.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây