Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2007

Sự Đối Đầu Giữa Internet Explorer & Firefox


Theo Forbes, số lượng người sử dụng Internet đang tăng với tốc độ nhanh nhất trong nhiều năm qua. Trình duyệt web Internet Explorer (IE) của Microsoft hiện vẫn là trình duyệt phổ biến nhất. Kể từ những năm cuối của thập niên 90, ngoài Netscape IE vẫn chưa thực sự có đối thủ nào cho tới khi trình duyệt web Firefox của Mozilla xuất hiện.






Trước Firefox cũng có một số các trình duyệt web như Netscape, trình duyệt mã nguồn mở của Mozilla dựa trên nền tảng Netscape, trình duyệt web khá nổi tiếng Opera, và cuối cùng là Safari của hãng máy tính Apple. Tuy nhiên sự xuất hiện của FireFox của Mozilla, mới thực sự thu hút được nhiều sự chú ý. Dự án mã nguồn mở Mozilla Foundation do Time Warner, IBM, và Sun Microsystems, đã cho ra Firefox phiên bản 0.9 vào tháng 6/2004 và đến tháng 11 là phiên bản 1.0.





Firefox có chức năng chống pop-up mà theo nhiều người là tốt nhất hiện nay




Theo Steve O'Gardy, một chuyên gia phân tích của công ty phần mềm Redmonk "Người tiêu dùng đã bắt đầu chuyển sang sử dụng Firefox và những người thiết kết web cũng bắt đầu quan tâm tới việc xây dựng website tương thích với trình duyệt này"




Có khá nhiều người lướt web bắt đầu chuyển sang sử dụng Firefox khi một số lỗ hổng về bảo mật của Internet Explorer được phát hiện. Mặc dù Microsoft đã đưa ra bản pack vá lỗi cho IE sử dụng trên hệ điều hành Window XP, nhiều người vẫn phàn nàn rằng, Internet Explorer vẫn chưa thực sự có những thay đổi đáng kể so với 2001. Những người sử dụng Window 98 hoặc Window 2000 nếu muốn tăng mức độ an toàn khi lướt web buộc phải nâng cấp lên XP và download bản vá lỗi, Service Pack 2.





Chức năng tab cho phép người sử dụng có thể mở nhiều trang web với chỉ 1 cửa sổ duyệt web



Theo Chris Hofmann giám đốc kỹ thuật của Mozilla, khoảng 70,000 người downloads trình duyệt Firefox mỗi ngày và ước tính có khoảng 25 triệu người đang sử dụng trình duyệt Mozilla và Firefox.



Nhiều người chuyển từ Internet Explorer sang sử dụng Firefox, cho rằng tốc độ download, duyệt web và giao diện của Firefox vượt trội hơn so với Internet Explorer, đồng thời khả năng chặn pop-up của Firefox hiện giờ là tốt nhất. Trình duyệt này còn cho phép lướt web sử dụng các tab (nút chuyển), tức là ngưòi sử dụng có thể trở đi trở lại nhiều web site cùng 1 lúc chỉ trong 1 cửa sổ lướt web. Ngoài ra trình duyệt còn bao gồm cả live bookmarks, liên tục cập nhập các tiêu đề mới nhất ở những web yêu thích của người sử dụng, và cho phép họ đọc những chi tiết các bài báo đó ngay lập tức.







Chức năng Live Bookmark cho phép liên tục cập nhập tiêu đề các bài bài báo mà không phải truy cập vào trang web.



Tuy nhiên thách thức lớn nhất với những người muốn từ bỏ việc sử dụng Internet Explorer để chuyển sang các trình duyệt khác chính là do hầu hết các web site được xây dựng để tương thích với trình duyệt này. Thật dễ hiểu bởi trình duyệt này đi kèm với hệ điều hành Window, hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay.



Để có thể cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt, bạn có thể tải chương trình firefox ở đây. Dung lượng khá nhỏ khoảng hơn 5 MB so với 77 MB khổng lồ của Internet Explorer.




Một tin vui cho những người sử dụng Firefox là những người thiết kế và phát triển web site đang thay đổi cách nhìn về trình duyệt lướt web này và cân nhắc việc xây dựng web site tương thích với nó. Cả Internet Explorer và Firefox đều có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật, và đều phải có bản vá lỗi cập nhập thường xuyên. Cả hai đều có những điểm mạnh và điểm yếu mà những người đã sử dụng cả hai trình duyệt mới có thể nhận ra được. Sự cạnh tranh trực tiếp giữa Internet Explorer và Firefox mới chỉ bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây