Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2007

Vài lời khuyên bạn khi dùng Google Adsense

Vài lời khuyên bạn khi dùng Google Adsense
Hơn nữa bạn đừng đánh giá thấp kỹ thuật của Google và đừng nghĩ rằng họ khờ bạn có thể lừa họ bằng những click ma mà họ không biết. Có nhiều người dùng proxy, rồi kêu gọi bạn bè click vào banner, đặt banner trên pop-up … nói chung là đủ mánh khoé để đánh lừa Google. Bạn nên nhớ rằng Google là một công ty lớn với vốn liếng lên đến cả chục tỷ USD thì họ phải đầu tư vào kỹ thuật nhiều đến mức nào. Hơn nữa Adsense lại là nguồn thu chính của Google thì cái “cần câu cơm” này không dễ gì để thiên hạ đánh lừa đâu.

Chính vì vậy bạn nên hết sức thận trọng và nên chơi đúng luật với Google. Bởi vì một lẽ đơn giản là nếu bạn đã bị loại khỏi cuộc chơi bởi Google, bạn sẽ không còn có cơ hội để tham gia lần nữa.

Đây là vài lời khuyên cho bạn

1.Chấp hành nghiêm chỉnh những gì có trong quy định của Google. Bạn nên đọc kỹ Google Term of Service. Bạn chỉ có thể kiếm được nhiều lợi nhuận khi bạn chơi đúng luật.

2.Đừng bao giờ chỉnh sửa dòng code của Google cho bạn. Vì nó sẽ vi phạm luật của Google.

3. Đừng kêu gọi bạn bè, thành viên của diễn đàn nhấp chuột vào Banner quảng cáo của Google. Đừng viết gì nên trên banner của Google ngoại trừ hai chữ “Sponsored Links” và “Advertisments”

4. Đừng bao giờ tự mình nhấp vào banner của Google. Google thông minh hơn bạn tưởng rất nhiều lần.

5. Đừng để banner quảng cáo của Google vào cửa sổ pop up, vì nó vi phạm luật chơi.

6. Đừng nên làm những trang web chỉ dành cho Google. Bạn sẽ không kiếm được tiền đâu khi làm những trang chỉ đề kiếm tiền bằng Google Adsense. Bạn nên làm những trang mà bạn yêu thích, thêm nội dung và viết nhiều bài hấp dẫn người đọc. Người ta sẽ đáp lại bạn một cách xứng đáng với công sức của bạn bỏ ra.

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây