Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2007

4 cách tăng thu nhập cho bạn với Google Adsense


4 cách tăng thu nhập cho bạn với Google Adsense

by dat tai
===============

Tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài mẹo nhỏ đã giúp tôi tăng thu nhập một cách đáng kể. Tôi có thể bảo đảm rằng, nếu bạn làm theo 4 điều sau, bạn cũng có thể tăng thu nhập cho bạn.

1. Tôi thường sử dụng banner vuông lớn cỡ (336x280 Px). Định dạng này được nhiều người đồng ý rằng là cuốn hút sự chú ý nhất và với giá trị CTR (Click Through Rate) cao nhất. Vậy tại sao lại là định dạng này? bởi vì nó làm cho banner của bạn nhìn tự nhiên hơn, gần giống như những đường liên kết và người lướt web thì quen với việc nhấp chuột vào những đường link này.

2. Thay vì dùng màu mặc định của Google, bạn nên tự chọn màu cho mình. Tôi chọn màu trắng cho nền và đường viền của banner trên vietphotoshop. Bởi vì tất cả các trang trên vietphotoshop đều có màu nền là màu trắng, nó làm cho các banner quảng cáo của Google Adsense nhìn giống như một phần của trang web.

3. Hãy để banner quảng cáo của bạn ở những nơi mà người ta có thể dễ nhìn thấy nhất. Đừng giấu nó ở những nơi mà chẳng ai ngó được. Tốt hơn hết là để hết ở phía trên khi bạn không phải kéo chuột xuống. Vào cái là thấy liền.

4. Bạn nên đặt banner của bạn trên các đường liên kết đến các trang khác. Bằng cách đó bạn có thể chuyển sự chú ý của người đọc vào các đường link và họ để ý đến những banner quảng cáo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây