Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2007

Làm thế nào để đặt logo quảng cáo của AdSense lên blog của bạn?

Sau khi nhận được xác nhận đồng ý quảng cáo từ Google (xem thêm bài “Làm thế nào để mở một tài khoản AdSense“), bạn đã bắt đầu có thể kiếm tiền được từ AdSense ads.

Bản chất thực sự của các AdSense ads trên website của bạn

Các AdSense ads thực ra khá đơn giản, nó chỉ là các đoạn code nhỏ HTML, javascript đơn giản bên trong chứa đựng các thông tin về tài khoản (account) Ads của bạn, kiểu cách, kích thước của AdSense ads. Bạn có thể sử dụng một chương trình soạn thảo HTML đơn giản và dán (paste) đoạn code tới vị trí phù hợp trên website của bạn.

Vậy làm thế nào bạn đặt các AdSense?

Đầu tiên là bạn cần nhận đoạn mã (code) HTML cho một sản phẩm (products) nào bạn muốn quảng cáo (xem thêm trên bài “Các bước tạo một đoạn code AdSense ads”). Có rất nhiều loại sản phẩm (products) từ AdSense. Theo các bước tạo code AdSense ads của Google, bạn vào AdSense Setup tab và theo các bước hướng dẫn để chọn : loại quảng cáo (advertise), định dạng (format), và màu. Tại bước cuối bạn sẽ nhìn thấy ngay đoạn code bên trong “AdSense Code box”. Đây chính là đoạn code mà bạn cần cắt và dán (cut-and-paste) trực tiếp vào trang web của bạn.

Sau đấy bạn có thể sử dụng một trình soạn thảo HTML đơn giản (e.g. Frontpage, Dreamweaver etc.), ngoài ra khi tạo mới một blog trên blogger.com bạn cũng có thể lựa chọn tùy chọn “Edit HTML” và dán (paste) đoạn mã (code) vào vị trí mong muốn.

Một vài gợi ý để bạn có thể dán code vào trang của bạn:

1. Bạn phải đảm bảo rằng việc dán đoạn code quảng cáo này (ads code) mà không thay đổi gì nội dung của code, vì việc thay đổi có thể tạo ra các lỗi trên trang của bạn (và nó ngược lại với các quy định của AdSense)

2. Copy và dán code ads giữa các thẻ trên trang HTML của bạn. Mở chế độ soạn thảo trang web ở dạng HTML view.

3. Nếu trang web của bạn có sử dụng Frame, bạn phải đảm bảo code này được dán tới các frame chứa nội dung trên trang chính của bạn vì Google sẽ đặt logo quảng cáo theo nội dung này.

Sau cùng bạn save và upload trang web của bạn. Các logo quảng cáo sẽ hiện lên ngay lập tức phù hợp với nội dung trang của bạn hoặc sẽ đặt lên đó các PSA (public service advertisement). Bạn có thể yên tâm rằng Google sẽ phân tích ngay trang web của bạn để đặt logo phù hợp nhất.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hello all,
While I surf blog , i found a all new trick in http://pic-memory.blogspot.com/

Vistor can comment and EMBED VIDEO YOUTUBE , IMAGE .
EX : View Source.
http://pic-memory.blogspot.com/2009/02/photos-women-latin-asian-pictu...

Written very smart!
I wonder how they do it ? Anyone know about this , please tell me :D
(sr for my bad english ^_^)

email: ya76oo@ya76oo.com
thanks.

Các bài gần đây