Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2007

Bàn về các high paying keyword để kiếm tiền với Google Adsense


Bàn về các high paying keyword để kiếm tiền với Google Adsense

Hơn thế nữa một khi đã có nguồn tài trợ, bạn có thể tập trung vào phát triển website mà không còn phải lo nghĩ nhiều nữa. Nói ví dụ trong trường hợp xấu nhất một năm bạn chỉ kiếm được $100 từ quảng cáo, có nghĩa là khoảng $0.3 một ngày. Thì với số tiền là $100 bạn cũng có dư tiền để trả cho host và tên miền. Một khoản mà không phải sinh viên nào cũng dễ dàng dám bỏ ra để đầu tư cho trang web.

Google Adsense một khi được đặt vào trang của bạn, nó sẽ tự động tìm kiếm những keyword phù hợp trong dữ liệu của nó. Nếu nó gặp những keyword đó, nó sẽ có đưa ra bảng quảng cáo phù hợp. Code quảng cáo của Google Adsense khá thông minh, nó không chỉ nhìn vào Meta tag mà nó còn tìm cả trong nội dung của website đó đề đưa ra bảng quảng cáo phù hợp. Điều đó dẫn đến một suy nghĩ rằng, tại sao chúng ta không làm những trang web có nhiều keyword mà Google Adsense trả tiền rất cao?

Như nói ở bài trước, có một số những keyword được gọi là high paying keyword có thể đáng giá vài chụ USD nếu có người click vào. Ví dụ bạn có một website về chủ đề Photoshop như vietphotoshop, thì sẽ rất khó nếu bạn muốn hướng tới những high paying keyword của một lĩnh vực khác. Cho nên bạn sẽ nghĩ rằng vậy làm sao để có những từ khoá đó.

Việc đầu tiên cần làm là bạn kiếm trên mạng những high paying keyword. Phân loại nó ra thành những chủ đề riêng biệt. Sau đó thì phân tích lãnh vực nào có nhiều high paying keyword nhất thì bạn đi vào lĩnh vực đó. Cuối cùng là thiết kế một trang web giàu thông tin về lĩnh vực đó! nhớ là tôi nói giàu thông tin nhé, chứ không phải cứ lập một trang với vô số keyword đó mà không có nội dung. Google đủ thông minh để phát hiện ra việc này vì nó nói “chúng tôi không chỉ tìm những keyword, mà chúng tôi cố gắng hiểu được nội dung của trang đó”. Nói chung tôi khuyến khích bạn nên tạo những trang theo sở thích của mình, vì chỉ thực sự thích thì bạn mới có thể đầu tư thời gian và công sức. Còn làm để kiếm chác thì tốt nhất là làm việc khác thiết thực hơn.

Okie! Sau khi bạn đã có một số thông tin rồi và cầm trong tay một danh sách các High paying keyword nói ví dụ như là “Fast loan” hoặc “Insurance” là những từ được đánh giá là high paying keyword. Sau đó bạn sẽ xây dựng một trang web đầy đủ thông tin về hai lĩnh vực “Fast Loan” và “Insurance” và chờ xem tài khoản Google của bạn tăng từng ngày! Đến lúc đó đừng quên tui nghen! Hì hì! nhớ quay lại ủng hộ tui nghen!

by Dat Tai

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây