Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2007

Làm gì để bảo vệ tài khoản của mình tránh bị đóng

Làm gì để bảo vệ tài khoản của mình tránh bị đóng

Thông báo trong email giống như thế này:

"It has come to our attention that invalid clicks have been generated on the ads on your web pages. We have therefore disabled your Google Adsense account. Please understand that this step was taken in an effort to protect the interest of the AdWords advertisers."

chúng tôi nhận ra rằng những click đến từ trang web của bạn là không hợp lệ. Cho nên chúng tôi đã hủy tài khoản của bạn. Bạn vui lòng hiểu rằng chúng tôi phải làm như vậy là bởi vì muốn bảo vệ lợi ích của những người quảng cáo Adwords"

Có những webmaster sử dụng chương trình Google Adsense cho trang web để tạo nguồn thu chính cho mình, cho nên tài khoản đó có thể bao gồm nhiều website khác. Trong trường hợp đó tất cả những trang web đó sẽ bị đóng cùng một lúc. Một quá trình loại tự động được kích hoạt và đặc biệt Google không có tiền lệ giải thích chi tiết tại sao tài khoản của bạn lại bị hủy. Không chỉ tài khoản của bạn bị hủy, mà số tiền bạn kiếm được sẽ bị trả lại cho những nhà quảng cáo. Cuộc sống lại đen tối òi! nhưng điều đó có dễ dàng xảy ra hay không? có! rất rất dễ.

Luật của Google mà tất cả các webmaster phải chấp nhận và được tóm tắt trong những điều nên và không nên làm sau:

- Chỉ sử dụng những banner được sự cho phép của Google.
- Bạn phải giữ chỉ số CTR (Click Through Rate) bí mật và không được công khai nó. Nhưng bạn được quyền công khai số tiền bạn kiếm được.
- Không được đặt code quảng cáo của Google lên những trang đăng ký và cám ơn.
- Không được sử dụng cùng một lúc 2 loại code quảng cáo của Google trên cùng một trang. Có nghĩa là bạn chỉ được sử dụng duy nhất một tài khoản trên một trang.
- Không được khuyến khích người khác nhấp chuột vào banner.

Cách đơn giản nhất để một tài khoản bị hủy là chính webmaster của site đó tự click vào banner của trang mình.

Không ai biết G dựa trên điều gì để kết luận một tài khoản vi phạm điều luật hay không. Tuy nhiên những tài khoản bị hủy luôn luôn có một vấn đề gì đó mà chỉ webmaster đó mới biết. Còn những tài khoản vẫn hoạt động bình thường thì tất nhiên họ không làm gì sai hêt.

Nếu trang web của bạn có CTR là 1% trung bình, bỗng dưng một ngày nào đó tự nhiên nó tăng lên 10% thì bạn nên xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc. Nếu bạn không tìm ra lý do gì thì có lẽ đó là tín hiệu tốt, còn nếu có điều gì khả nghi bạn nên email cho Google và báo cho họ biết!

Vậy điều gì là an toàn nhất để bảo vệ tài khoản của bạn?

Đừng bao giờ tự click chuột vào banner của bạn! không bao giờ!

Những mánh khóe chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn, nhưng nó luôn luôn phản lại bạn trong tương lai. Vậy đừng có "tham bát bỏ mâm" hen!


© by Dat Tai http://doimat0pleiku.blogspot.com/
http://doimat-pleiku.blogspot.com/

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bài này viết hay đấy, cố gắng nha!
http://viettatto.blogspot.com

Các bài gần đây