Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2007

Giám sát tình hình trang web của bạn qua dịch vụ Google Analytics

Giám sát tình hình trang web của bạn qua dịch vụ Google Analytics


Nếu bạn muốn biết những con số thống kê thật chi tiết về lượt khách đã truy cập website của mình như số lượng là bao nhiêu, họ cư ngụ ở nơi nào, họ dừng lại xem trong bao lâu... thì giờ đây, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ này với Google Analytics. Từ những số thống kê đó, bạn sẽ có cơ sở để thực hiện những điều chỉnh thích hợp nhằm thu hút được nhiều người xem hơn.




Google Analytics là một dịch vụ giúp bạn theo dõi website của mình một cách đầy đủ. Điều đó rất có ích với các webmaster vì nhờ những kết quả thu lượm được bạn có thể đưa ra những chiến lược khác nhau cho việc phát triển website của mình. Xét về tính năng, uy tín cũng như độ tin cậy, dịch vụ này không hề thua kém bất cứ một dịch vụ trả phí nào. Bạn có thể xem số người truy cập mỗi ngày, số trang họ đã xem, số người quay lại trang web, và rất nhiều thông tin khác... Các thông tin đều được thể hiện một cách rõ ràng dưới dạng biểu đồ hoặc bảng biểu, và bạn có thể trích xuất nó ra thành tập tin xml, txt để xem offine trên máy tính. Với những tính năng tuyệt vời, độ ổn định cao, Google Analytis quả là một dịch vụ đáng để các webmaster lưu tâm.



--------------------------------------------------------------------------------
Giao diện của Google Analytics gồm có 2 phần:
- Analytics Setting: để quản lý danh sách các website.

- View Record: để nhận báo cáo từ việc theo dõi website.

Bạn bấm vào từng mục để sử dụng, trang web đáp ứng khá nhanh.

l Đăng ký và sử dụng

Việc đăng ký và sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ việc vào địa chỉ www.google.com/analytics và đăng nhập với địa chỉ thư điện tử Gmail của mình (hiện nay đã có thể đăng ký Gmail mà không cần Invite). Sau khi đăng nhập, giao diện của Google Analytics sẽ hiện ra. Nếu chưa thiết lập theo dõi một website nào thì bạn bấm vào đường link Add Website Profile tại bảng Website profile để bắt đầu.

Đầu tiên, bạn cần khai báo website cần theo dõi. Ở mục Choose Website Profile Type bạn chọn Add a Profile for a new domain để tạo profile website mới, hoặc chọn Profile for an existing domain để chỉnh sửa profile cũ từ trước. Mục Add a Profile for a new domain, bạn nhập vào tên miền website của mình. Nếu đã thiết lập theo dõi từ trước thì bạn chỉ việc bấm nút Finish để kết thúc và nhận đoạn mã từ Google Analytics. Nếu là lần đầu tiên, bạn sẽ phải khai báo thêm một số thông tin cá nhân nữa.

Về phía website của bạn, bạn cũng cần phải copy đoạn mã từ Google Analytics và chèn vào phía sau thẻ Body của từng trang web nếu nó được làm bằng HTML. Với các trang web động, bạn chỉ cần chèn vào template của trang web mà thôi.

l Theo dõi website

Sau khi làm theo các bước như trên, website của bạn đã sẵn sàng được theo dõi. Tại phần Analytics Setting bạn bấm vào tên website cần theo dõi ở mục Website Profiles.

Tại giao diện của mục View Record bạn sẽ thấy phía bên tay trái là danh mục các kiểu theo dõi, phía bên tay phải là bảng hiện thị chi tiết từng mục. Phần chi tiết được trình bày dưới dạng biểu đồ hoặc bảng biểu rất trực quan. Bạn có thể bấm vào từng mục để xem các thông số. Bạn có thể xem số lượng người ghé thăm website, số lượng người thăm mới, số lượng người tìm thấy website bạn tại bộ máy tìm kiếm, số từ khóa được dùng nhiều nhất để tìm thấy trang web của bạn, v.v... Ở dưới mỗi mục theo dõi còn có phần Help (bằng tiếng Anh) khá dễ hiểu giúp cho bạn có thể tận dung tối đa Google Analytics. Ngoài ra bạn còn có thể xem lại thông số những ngày trước bằng cách bấm vào ngày cần xem trong mục Date Range.

Để in bản theo dõi, bạn bấm vào biểu tượng máy in trên thanh tiêu để của mỗi mục chi tiết. Ở đây cũng có 3 biểu tượng giúp bạn xuất các thông tin thành các tập tin theo 3 dạng văn bản là txt, xml, xls.

l Thiết lập bộ lọc

Ngoài các tính năng hữu ích trên, Google còn cung cấp cho bạn một công cụ giúp lọc thông tin trước khi đưa ra cho bạn xem xét. Để sử dụng tính năng này, tại giao diện Analytics Setting hãy bấm vào mục Filter Manager. Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các filter mà bạn đã thiết lập. Nếu chưa thiết lập filter nào, bạn bấm vào Add Filter đễ thiết lập 1 filter mới. Ở mục Add Filter, bạn chọn tên filter, kiểu filter (Filter Type) và website mà bạn muốn thiết lập filter.

Google cung cấp cho bạn khá nhiều kiểu filter hữu ích, dưới đây sẽ là sơ lược về từng filter:

- Exclude all traffic from a domain: sử dụng bộ lọc này để không nhận các truy cập từ một địa chỉ nào đó như là một ISP chẳng hạn.

- Exclude all traffic from an IP address: bộ lọc này sẽ loại trừ mọi truy cập từ một địa chỉ IP nào đó.

- Include only traffic to a subdirectory: bộ lọc này sẽ giúp bạn chỉ nhận thông tin từ một subdomain của website.

Ngoài ra còn có mục Custom Filter giúp bạn tùy biến các bộ lọc cho riêng mình:

- Exclude: mục này giúp bạn loại bỏ không theo dõi một mục nào đó.

- Include: chỉ nhận thông tin trong một mục nhất định và bỏ qua các mục khác.

- Lowercase: lọc chữ thường.

- Upcase: lọc chữ hoa.

- Search and Replace: tìm kiếm và thay thế các chuỗi trong các mục.

- Lookup Table: mục này hiện chưa thể sử dụng được.

- Advande: mục này cho phép bạn tùy biến một kiểu lọc cao cấp phù hợp với công việc riêng của mình.

l Bổ sung người dùng mới

Giả sử nhóm thiết kế website của bạn gồm nhiều người, tính năng này cho phép bổ sung các người dùng (user) mới có thể cũng theo dõi website của bạn.

Để tạo thêm user mới, tại giao diện Analytics Setting bạn bấm vào phần Access Manager, xuất hiện danh sách các user mà bạn đã tạo. Bấm vào phần Add User để tạo một user mới. Tại đây, bạn nhập vào email của user cần tạo tên tuổi và quyền của user (Admin hoặc View Reports). Sau đó bấm Finish để kết thúc quá trình tạo. O


from internet

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

chao ban

Nặc danh nói...

http://adsense-high-paying-keywords.blogspot.com/

truongkhuong nói...

hi,
just passing by.

Nặc danh nói...

btw, nice blog. Keep up good work!

Luffy nói...

Giới thiệu anime và xem online + download http://xemanime.blogspot.com/

Nặc danh nói...

Moi cac ban xem truyen hinh
Truyen hinh truc tuyen Truyen hinh Viet Nam
Truyen hinh truc tuyen Truyen hinh Viet Nam

Tony Tran nói...

We welcome exchanges of reciprocal banners or text link: Just copy and paste one of our code below to your site, then email us your site information.
Once we have verified that a link has been included on your website and that your site is suitable, we will add a link to your website in the section of " Our Partners ".
http://www.globalfreeblog.com


We will not exchange with bad neighborhood sites which practice spamming methods.





www.globalfreeblog.com - " Maker Money Online And Download Softwares"
http://teen.globalfreeblog.com - " Sex Online "
Please contact by Yahoo : Globalfreeblog
Or Mail : Globalfreeblog@gmail.com

Thank you very much !

Unknown nói...

http://www.coirieng.com
Viết tip về Gà mà sao không nuôi gà thế này bạn ơi?

Các bài gần đây