Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Hồ Quỳnh Hương: Không dừng lại...




Nổi tiếng và ầm ĩ như một cô gái lắm chiêu, Hồ Quỳnh Hương đã khôn ngoan bước lên vị trí ngôi sao ca nhạc và không ngừng tham vọng chinh phục thị trường bên ngoài biên giới. Ở tuổi 27, sức chịu dẻo dai và ham muốn chiếm lĩnh đỉnh cao đã mang cho cô nhiều thứ, ngoại trừ chuyện tình yêu. Chuẩn bị ra mắt hai album mới, đánh dấu nhiều đổi thay trong đời sống và âm nhạc, cô trải lòng với chúng tôi.
39018R.jpg

Quay lại thời... cắp sách

- Cô từng nói rằng thời trung học mải đi hát nên việc học bị chểnh mảng. Bị chểnh mảng có phải là bị điểm kém, bị lưu ban?

- Hương không bị lưu ban năm nào và cũng may là rất ít điểm kém. Đúng là Hương có chểnh mảng trong khi học nhưng những lúc gần đến kỳ thi thì Hương học cuốn chiếu, học đêm học ngày, bù lại thời gian không chăm học. Hương cũng hay gặp may mắn trong thi cử, không hiểu sao hầu như những bài thi đều gần giống như những phần Hương đã tự ôn. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy ngạc nhiên vì điều đó.
39415R.jpg

32516R.jpg
39611R.jpg

- Cuối cùng thì cô cũng trở lại với nhà trường và sách vở. Học mà có trợ lý đi cùng để nghe điện thoại với thời học còn lo đêm nay sẽ mặc áo gì lên sân khấu ở Hồ Gươm Xanh có gì khác nhau không?

- Hương mới học được một kỳ, nên thấy môn nào cũng hay. Hương gặp khó khăn nhất là việc dậy sớm đến lớp. Đêm đi diễn về muộn, sáng hôm sau phải dậy từ 6h sáng. Đó là lúc ngủ ngon cũng thật mệt. Bây giờ đi học về cơ bản cũng chẳng khác xưa đâu, nhưng tâm thế mình thay đổi. Ngày xưa có khi còn học kiểu đối phó, giờ thì học để thu lượm kiến thức cho mình.

- Đi học là cô chuẩn bị cho việc lùi vào hậu trường sau khi không còn hát trên sân khấu. Lúc này có nghĩ vẫn là quá sớm không? Dù sao cũng vẫn đang là thời của Hồ Quỳnh Hương mà?

- Ai cũng thế "Thời gian là vàng" mà, trước hay sau Hương cũng phải học về kinh doanh, tuổi của Hương mà học đại học là muộn rồi. Quan điểm của Hương càng chuẩn bị cho tương lai càng sớm càng tốt.

Bố và chị là những đồng nghiệp tuyệt vời

Hồ Quỳnh Hương có bố là một ca sĩ, còn chị gái Hương từng đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh. Cũng cuộc thi ấy, Hương chỉ đoạt giải ba. Nhưng năm đó, Quỳnh Tâm có việc bận đột xuất tại nơi làm việc (Bưu điện tỉnh Quảng Ninh) nên đã nhường suất đi thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc cho cô em gái.

Và đây chính là một trang mới của Hồ Quỳnh Hương. Cô được đặc cách vào trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội và bắt đầu sự nghiệp của một ngôi sao trẻ. Về hai người đồng nghiệp sống chung mái nhà, Hương tâm sự:
39217R.jpg 39314R.jpg

- Hương bị ảnh hưởng sâu sắc bởi bố. Khi Hương còn nhỏ, gia đình vẫn còn khó khăn, buổi tối học bài xong chẳng có ti vi xem, cũng chẳng có trò gì chơi, đã thế khu nhà Hương ở lại hay bị cúp điện. Bố mang đàn guitar thùng ra đánh và hát những bài bố sáng tác. Bố dạy Hương hát và đệm đàn cho Hương. Còn chị Quỳnh Tâm là người có giọng hát rất ấm và tình cảm, hai chị em rất hay chung sở thích và quan điểm. Hầu hết những băng đĩa chị Tâm mua về Hương đều thấy thích. Khi Hương còn nhỏ, chị Tâm cũng hay dạy Hương hát, chị hay chê Hương có cái lưng gù, dáng hơi lòng khòng, trước khi ra sân khấu hát bao giờ chị cũng đấm vào lưng để Hương đứng thẳng.

Tình đầu khó phai
- Hồ Quỳnh Hương: ’’Tôi không có ai là đối thủ’’
- Hồ Quỳnh Hương: Xấu che đi, đẹp khoe ra!
- Hồ Quỳnh Hương - trả lời cho những "trả giá"
- Hồ Quỳnh Hương: Ký ức về ngôi nhà nghèo
- Hồ Quỳnh Hương: "Muốn là người tốt, thật tốt"
- Hồ Quỳnh Hương - Làm việc nhiều nên ...đẹp ra
- Hồ Quỳnh Hương - Hà Dũng: chẳng biết "tình gì"
- Hồ Quỳnh Hương: Ký ức về ngôi nhà nghèo

- Người ta ồn ào nhiều về chuyện tình của cô với nhạc sĩ Hà Dũng. Nhưng tôi biết mối tình đầu vẫn rất sâu nặng với cô, có thể tiết lộ về khoảng thời gian đẹp đẽ nhất này được không?

- Đó là một mối tình trong sáng của tuổi học trò. Hương 17 tuổi còn anh ấy 22 tuổi, anh ấy là tay guitar chuyên nghiệp. Hai người đều là nghệ sĩ, sống rất lãng mạn. Đó là một kỷ niệm đẹp Hương không bao giờ quên. Mỗi khi nghĩ tới mối tình đầu, Hương thấy vui và cảm thấy mình thật trẻ trung.

- Mối tình của cô với Hà Dũng có thể nói, cả... Việt Nam biết. Giờ thì hai người chia tay nhau. Cái chia tay của người nổi tiếng, khi đã trót làm cho dự luận tin vào sự đẹp đẽ của mối tình ấy, có khó khăn lắm không?

- Đúng là rất nhiều người nói về Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương. Nhưng Hương nghĩ mọi người quan tâm tới hai người trên quan điểm về sự kết hợp âm nhạc. Còn mối quan hệ riêng tư Hương cũng đã nói nhiều lần rồi. Nhạc sĩ Hà Dũng giờ đây là một người thầy của Hương.
4052R.jpg

- Những mối tình đi qua sẽ cho người ta đau đớn và kinh nghiệm. Còn cô?

- Hương đã có mối tình đầu, sự chia tay làm Hương buồn khá lâu nhưng không đau đớn. Hương cho rằng tình yêu đẹp không chỉ sự lãng mạn mà trong đó cũng cần đối diện với thực tế.

Đời ca sĩ: Không dừng được nữa rồi

- 10 năm nữa, Diamond Noir và Hồ Quỳnh Hương sẽ như thế nào nhỉ? Thử hình dung được không?

- Hương hy vọng Diamond Noir sẽ tổ chức biểu diễn và đào tạo được các ca sĩ chuyên nghiệp không thua kém gì các công ty của Hàn Quốc, Trung Quốc... Còn Hương là một ca sĩ chững chạc cả về tuổi đời và tuổi nghề, đem kinh nghiệm của mình truyền đạt cho các ca sĩ của Công ty Diamond.
39510R.jpg 39113R.jpg

- Cuối tháng 4 này album "Non Stop" phát hành. Album bây giờ ra nhiều lắm, ai có tiền và biết cách cầm micro hát đúng nhịp là ra album được thôi. Ca sĩ hát ngọng vẫn cứ ra album ầm ầm. Hương có thể nói về những điều đặc biệt trong album này được không?

- Hương phát hành liền hai album một lúc, đó là "Non stop" và "Diamondnoir". "Non stop" có những ca khúc lãng mạn trữ tình như: Có nhau trọn đời, Ước mơ trong đời, Bức thư tình thứ 2... những ca khúc sôi động như: Với anh em vẫn là cô bé... Đặc biệt sẽ có một ca khúc Hương tự sáng tác, một ca khúc Hương viết lời, một ca khúc trong phim, 2 ca khúc mua bản quyền của nước ngoài... chủ yếu là nhạc pop. Còn album "Diamondnoir" Hương có hát chung với một nam ca sĩ trẻ, đây là album Hương dành nhiều thời gian, khai thác một loại hình âm nhạc mới mà Hương ưa thích. Hy vọng sẽ đem đến cho người nghe một cảm giác mới mẻ.

- Để có thành công đã khó, duy trì nó còn khó hơn. Tên tuổi của Hương hôm nay có sự hậu thuẫn rất lớn từ một ê-kíp, chưa thực chuyên nghiệp như phương Tây nhưng đã có những chiêu thức làm việc hiệu quả trong tình hình Việt Nam. Họ đóng vai trò như thế nào (trong đánh giá của bạn) về thành công hôm nay của Hồ Quỳnh Hương?
3876R.jpg 3843R.jpg

- Đúng là ê-kíp làm việc đã giúp Hương rất nhiều, họ là những người nhiệt tình và có khả năng làm việc tốt. Họ là những người luôn đứng ở đằng sau Hương, cùng chung niềm vui và cùng chia sẻ những trăn trở, nỗi buồn. Mọi người có một điểm chung là yêu nghệ thuật. Chúng tôi kết hợp với nhau một cách nhịp nhàng và ăn khớp. Quan điểm làm việc của Hương là luôn lắng nghe ý kiến của mọi người, phân tích và chắt lọc. Có lẽ đó cũng là quan điểm của mọi người trong ê-kíp làm việc, nên mọi việc đang diễn ra tương đối tốt.

- Hương lên sân khấu với những trang phục khá lạ mắt và được biết là rất đắt tiền. Nhưng tại sao vẫn có nhiều khi bị những khán giả khó tính cho là ăn mặc không ổn? Cô có cho rằng mình bị... soi quá kỹ không?

- Làm ca sĩ cũng là "làm dâu trăm họ" mà, mình không nên kỳ vọng thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của mọi người, miễn là số đông chấp nhận được. Chính vì bị soi nhiều thì mình càng thêm kinh nghiệm và mặc ngày càng đẹp hơn, Hương không thấy quá lo lắng vì bị khán giả soi quá kỹ.
huonghuongRR.jpg

- Năm 2006 cô lại bội thu giải thưởng. Tôi không muốn cô lại trả lời những câu quen thuộc. Tôi muốn biết suy nghĩ của cô về những giải thưởng âm nhạc của Việt Nam hiện nay. Nó có tác dụng thực sự trong việc thúc đẩy sáng tạo của một ca sĩ như cô không?

- Hiện nay trong nước có nhiều giải thưởng âm nhạc, chủ yếu do đài truyền hình hoặc do các báo đứng ra tổ chức, mỗi giải thưởng đều có tiêu chí riêng, nhưng có điểm chung là tìm ra nghệ sĩ có nhiều đóng góp, nổi bật trong nghệ thuật. Để trao giải cho một người, ngoài việc người đó được khán giả bình chọn thì họ còn phải được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao. Thế nên, Hương nghĩ, cũng không nên phụ thuộc hoàn toàn vào việc bình chọn của khán giả, vì nhiều khi cảm tính. Giải thưởng như một sự động viên, đánh dấu cả một năm lao động nghệ thuật của mình. Giải thưởng là quan trọng bởi để có được nó đòi hỏi người nghệ sĩ phải lao động hết mình.
Make Money Online<
Kiếm tiền trực tuyến


http://doimat-pleiku.blogspot.com

http://doimat0pleiku.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây