Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2007

Những điều cần thiết trước khi bạn nhận séc của Google Adsense


Những điều cần thiết trước khi bạn nhận séc của Google Adsense
Nhiều người cho rằng kiếm tiền bằng quảng cáo trên website của bạn là một cộng việc hết sức thú vị vì bạn thu nhập của bạn tăng ngay khi bạn đang ngủ. Tất cả những gì bạn phải làm là có một website và tự nhiên tiền sẽ đến với bạn!!! một giấc mơ hồng! trong thực tế mọi việc không diễn ra êm đẹp như vậy. Tất cả sẽ là một giấc mờ "trừng gà và lâu đài" (chắc bạn biết câu chuyện này) nếu bạn không thực sự có niềm đam mê. Sau đây là những điều bạn cần phải có để biến giấc mơ nhận tờ sec của Google thành sự thực.

1. Đam mê

Đam mê là tất cả những gì tôi muốn nói! Nếu bạn không có lòng đam mê về một lĩnh vực cụ thể nào đó, công việc bạn làm sẽ rất khó thành công. Bản thân tôi rất thích Photoshop và thiết kế web, cho nên tôi có thể ngồi cả ngày mà làm tutorial, dịch ebook, sưu tầm tài liệu và viết ra đây để chia sẻ cùng các bạn. Nếu tôi không đam mê mà chỉ làm kiểu chụp giựt, đi copy tutorial của người khác, sưu tầm những cái đã có rồi về post vào đây thì có lẽ bạn cũng chẳng muốn vào Bantayden làm gì. Chính vì xuất phát từ lòng đam mê nên tôi có thể đầu tư hàng giờ vào website mà không thấy mệt mỏi cho dù nó có được nhiều người đọc hay không. Trước hết tôi thoả mãn bản thân mình trước là được là việc trong lĩnh vực mình yêu thích.

2. Thời gian

Trước khi bạn tham gia bất cứ chương trình kiếm tiền trên mạng nào bạn phải nhận thức một điều rằng, mọi thứ đều yêu cầu có thời gian. Nhiều webmaster khi tham gia vào chương trình Google Adsense và những tháng đầu tiên thu nhập của họ thật đáng buồn (trong đó có tôi) nhưng điều đó là hoàn tòan bình thường. Thu nhập của bạn sẽ tăng nếu bạn từ từ thêm nội dung cho trang web, chỉnh sửa banner, tìm tài liệu về làm thế nào để tối ưu hoá khả năng kiếm tiền với Google của mình.



3. Traffic đến trang web của bạn là yếu tố quyết định

Không khách đến thăm không có tiền là quy luật của quảng cáo trên website. Để có khách đến thăm nhấp vào banner quảng cáo thì bạn phải làm việc cật lực để tăng lượng khách truy cập vào site của bạn và không còn cách nào khác. Chẳng có phép màu nào có thể giúp bạn tăng thu nhập nếu trang web của bạn chỉ có vài người ghé thăm một ngày.

Một sự thật rằng không phải khách nào đến trang web của bạn họ cũng nhấn vào banner quảng cáo. Bạn có nhớ lần cuối cùng mình nhấn vào banner trên bantayden là lần nào không? cho nên để kiếm được tiền bạn phải thu hút được người đến website của bạn.

4. Nội dung là chìa khoá vàng.

Tôi cũng đã chứng kiến một vài website làm ra chỉ để lạm dùng Google Adsense. Admin của site đó dán đầy code của google vào trang của mình, mà nội dung thì chẳng có gì hết ngoài vài cái banner của Google và một vài lời mời gọi như: đây là những link hay nhất, vào để lấy thông tin, tất cả những gì bạn cần là ở đây. Tôi cũng chắc rằng bạn cũng đã thấy những site dạng như thế này

Nếu site của bạn như vậy thì bạn nên biết rắng những khách đến thăm site của bạn lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất. Hoặc có vài người thấy quá chán nản với nội dung nghèo nàn của nó mà chẳng thèm ngó xem site của bạn có những cái gì. Cũng giống như bạn đi hội chợ nào đó mà trong đó chỉ bày mấy cái bàn trống không và chẳng có ma nào trong đó thì bạn cũng ngó một cái và đi ra và chẳng buồn quay lại.

Cho nên tôi khuyên bạn nên tạo ra cho trang của mình một nội dung thu hút thật sự hoặc chí ít cũng phải cung cấp cho khách đến thăm một giá trị thực sự nào đó. Còn nếu như trường hợp trên chỉ lừa được một số người chứ không phải là kế sách lâu dài.

5. Thay đổi và loại bỏ banner

Luôn luôn thống kê số liệu về quảng cáo trên site của bạn. Nếu một banner nào đó của Google mà ít khi có người click vào thì bạn hãy Filter nó đi. Bởi vì có thể banner đó không cuốn hút người đọc hoạc chủ đề đó họ không quan tâm cho nên không click vào. Vì vậy đừng có tiếc mà bỏ nó đi cho dù nó có trả nhiều tiền đi chăng nữa nhưng không có người click vào thì để đó làm cái gì?

Cuối cùng hãy kiên nhẫn, và chăm chỉ ngày mỗi ngày thêm nội dung cho site của bạn như con ong hút từng ít mật hoa và cuối cùng có cả một tổ ong đầy mật. Ngạn ngữ tiếng Anh có câu "Rome was not built in a day".

© by Dat Tai

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây