Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Hồ Quỳnh Hương: ''Tôi không có ai là đối thủ''


Hồ Quỳnh Hương: ''Tôi không có ai là đối thủ''
09:34' 10/01/2007 (GMT+7)

“Chúng ta vào WTO rồi, các ca sỹ cũng cần có công ty tử tế để hoạt động chuyên nghiệp”. Do nghĩ như vậy nên năm 2007 này, bên cạnh việc ra album, lập công ty, mở văn phòng giao dịch, Hồ Quỳnh Hương còn dự định đi học.

- 2006 là năm chị tuyên bố hơi nhiều, như dứt tình với nhạc sỹ Hà Dũng, tuyên bố đi thi Đại học Văn Lang TPHCM...
- Hồ Quỳnh Hương: Xấu che đi, đẹp khoe ra!
- Hồ Quỳnh Hương - trả lời cho những "trả giá"
- Hồ Quỳnh Hương: Ký ức về ngôi nhà nghèo
- Hồ Quỳnh Hương: "Muốn là người tốt, thật tốt"

- Nói chuyện tình yêu trước. Tôi nghĩ tình yêu là chuyện riêng và thời gian trước tôi thành thật nói nhiều quá, khiến người ta nghĩ tôi mong nổi nhờ kể đời tư. Giờ tôi muốn chấm dứt nó.

Chúng tôi chia tay nhau và tôi có nói sẽ không hát nhạc của anh Dũng trong hai năm. Anh Dũng cũng nói không sáng tác nhạc nữa mà tập trung vào kinh doanh. Nhưng anh ấy không bỏ viết được, viết xong lại gọi cho tôi.

Tôi thấy bài hay thì tôi mới hát. Mới đây anh ấy gọi tôi và bảo, có bài này hay lắm, chắc chắn thành bài “hit”, đưa vào album đi. Tôi nói album xong rồi, nhưng cũng qua lấy.

Quả nhiên, đó là một Hà Dũng khác hẳn. Có thể chúng tôi không liên quan đến đời sống riêng của nhau, nhưng chúng tôi vẫn là những người quen trong âm nhạc.

Còn chuyện thi đại học, tôi cũng thi xong rồi. Giờ mà đậu chỉ còn cách lo thu xếp thời gian mà học cho ngon lành thôi. Còn người ta nói tôi đánh bóng bằng chuyện đi học ư, thật nực cười. Một sự kiện cùng lắm là sống được trong vòng 2 tháng, thông tin trôi đi ào ào. Trong khi tôi phải đổi lại bằng 4 năm học.

Trong 4 năm ấy, nếu tôi bị điểm kém, tôi nghỉ học nhiều… cũng sẽ bị nêu lên báo. Có ai dại như thế không? Tai tiếng thì có chứ nổi tiếng gì!

- Hỏi thật chị, chị học vì cái gì?

- Ngày trước tôi mải hát mà học hành không được tốt, học cấp ba rất đuối. Nên giờ mới thấy mình còn thiếu quá nhiều. Tôi muốn khi chia tay sân khấu sẽ có thể bắt tay vào kinh doanh.

Tôi sẽ chính thức ra mắt Cty Diamond cùng với ngày phát hành album. Cty đó chỉ để thực hiện các dự án của tôi, phục vụ các công việc của tôi và các học trò trong tương lai. Không học thì chả làm được gì nên hồn cả.

Chúng ta vào WTO rồi, các ca sỹ cũng cần có công ty tử tế để hoạt động chuyên nghiệp. Nếu cứ chạy show và có trợ lý bấm đĩa thì chả mấy chốc ca sỹ nước ngoài họ nhảy vào và chúng ta sẽ thua ngay trên sân nhà.

- Chị vừa nói tới bài hát của Hà Dũng trong album mới, có thể tiết lộ thêm về nó không?

- Bài của anh Dũng sẽ rất trẻ trung, “cùng lứa” với “Với anh em vẫn là cô bé”. Còn album có tên “Non Stop!”. Sẽ có những bài sôi động được thực hiện với DJ Hoàng Anh và có những bản ballad dịu ngọt như “Hoang mang”.

- Tại sao lại là "Non Stop"?

- Là bởi vì tôi đã đi trên một con đường và không quay lại được nữa. Tôi phải đi tiếp và ngày mai sẽ phải làm việc tốt hơn hôm nay.

- Bài “Hoang mang” đang rất "hot" trên các trang nghe nhạc trực tuyến, có phải chị đã đẩy nó lên internet như một chiêu PR cho album mới?

- Có thể hiểu như vậy. Đó là một bài khó thành “hit” nhất trong album nên tôi muốn mọi người nghe trước, cho quen tai. Còn những bài khác tôi tin mọi người sẽ thích.

- Năm nào cũng rủng rỉnh giải thưởng, chị có nghĩ mình hoàn toàn may mắn?

- Tôi chẳng biết, nhưng có phần may mắn, có phần mình nỗ lực. Kể cả tôi mua giải đi nữa, nếu tôi không thực sự nỗ lực, có ai trao cho một kẻ vô danh bất tài không? Nhưng tôi không tin người ta bán rẻ uy tín của mình bằng mấy đồng tiền lẻ của Hồ Quỳnh Hương.

- Chị có bất ngờ, nếu biết có một blog mang tên Hồ Quỳnh Hương nhưng nội dung lại chửi chính chủ nhân?

- Nếu hai năm trước chắc tôi sẽ ngất xỉu vì tức giận và sốc. Nhưng bây giờ thì bình thường, tôi cũng có nhiều người hâm mộ, nhưng tôi cho rằng không ai có đủ độ rảnh để lên blog để viết thóa mạ người khác từ ngày này qua ngày khác như thế.

- Nghĩa là chị nghi ngờ có người đã làm việc này có chủ đích? Phải chăng là một ca sỹ đối thủ nào đó?

- Tôi chẳng có ai là đối thủ hết. Hồ Quỳnh Hương luôn đi một con đường riêng không giống ai. Nhưng tôi cho rằng, để thóa mạ một ai đó thì người ta phải ghét người đó đến xương tủy chứ không thể hồn nhiên được.

- Ra album, lập công ty, đó có phải là tất cả kế hoạch năm 2007 của chị?

- Tôi còn dự định mở văn phòng đại diện tại một số nơi, để giao dịch và nhận show cho tiện và chuyên nghiệp nữa. Nhưng cụ thể trong mùa xuân này, thì sẽ là Non Stop và Diamond!

Hoài Phố

Không có nhận xét nào:

Các bài gần đây