Google
 
Tại sao bạn nghĩ kiếm tiền trên mạng là không có thật? Tại sao bạn nghi ngờ khả năng những người khác đang làm giàu chỉ bằng lướt web/blog? Hãy tự khám phá nhé, đây là nơi tốt nhất đấy

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense

Kiếm tiền online với chương trình Google Adsense Các bạn thân mến!Sau đây tôi muốn chia sẻ với các bạn một cách kiếm tiền trên mạng thông qua Google. Bạn hãy tin tưởng rằng đây không phải là trò lừa bịp trên mạng bằng cách đọc mail hay mấy dạng spam mà ta thường gặp trên các diễn đàn đâu. Các bạn xem đầy đủ ở đây
Đăng ký tham gia với Google Adsense

Xem trang này tốt nhất trên Firefox

Lướt web nhanh, an toàn và hiệu quả chỉ có với FireFox Bạn không chỉ lướt web nhanh, an toàn, hiệu quả mà còn có thê kiếm nhiều $$$ khi sử dụng Firefox có gắn công cụ của Google

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không thích xài "đồ giả"


"Đếm sơ sơ, tôi cũng trải qua 5 - 6 cuộc tình lớn, còn những cuộc tình vệ tinh xung quanh thì nhiều không kể xiết. Nhưng đến giờ tôi vẫn là người gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Lần chia tay gần đây nhất, khiến tôi có một thời gian dài khá suy sụp, chông chênh...".




Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm, con người mà giới ca sĩ trẻ luôn tôn làm "anh cả", người có vẻ bề ngoài luôn chỉn chu, đầy kiêu hãnh đã chẳng giấu giếm khi tiết lộ chuyện tình cảm của mình.

Gặp anh một ngày đầu hè tại một quán cà phê trên đường Lý Đạo Thành, Hà Nội, Hưng ngoài đời giản dị hơn rất nhiều so với những gì người ta thấy trên sân khấu. Nụ cười cởi mở thân thiện, nhưng ánh mắt đôi lúc nhìn xa xăm, không giấu được sự lạc lõng, phảng phất một thoáng buồn. Anh bảo, trên sân khấu mình phải diễn, dù thế nào thì trước hàng trăm, hàng ngàn khán giả hâm mộ mình vẫn phải cười.

Nhưng khi trở lại cuộc sống thật, phải cố gắng là bản thân mình. Và cũng vì luôn sống thật với bản thân, nên anh không ngần ngại nói về những cuộc tình của mình mà đôi khi bị người khác nghi ngờ là cố tình tạo scandal, anh cũng không ngại ra những chỗ công cộng, bình dân, lê la quán xá, thấy rất thoải mái và dễ chịu khi ngồi ở những quán cóc vỉa hè. Hay như mỗi lần ra Hà Nội, không đêm nào anh không cùng những người bạn của mình ra Phở Đường Tàu ngồi. Đàm Vĩnh Hưng là người không che giấu cảm xúc, khi đã yêu quý ai anh muốn cả thế giới biết điều đó.

Nghệ sĩ nổi tiếng càng khó khăn trong tình cảm

- Rất nhiều ca sĩ khi đã đạt đến đỉnh vinh quang lúc nhìn lại mình thường hay than vãn mất mát điều này, điều kia. Cái "giá" của sự nổi tiếng khá khắc nghiệt?

- Đam mê của tôi là hát, và tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để thực hiện điều này, kể cả từ bỏ tiệm tóc của mình. Tôi chẳng ân hận gì vì mình đã đoán trước được điều này. Có cái này thì ắt sẽ phải mất cái khác, đó là quy luật.

- Anh là người có thể "chấp nhận đánh đổi cả tình cảm vì danh vọng", cuộc tình này có phải là một trong những sự đánh đổi đó?

- Không, tôi và người ấy đã phải trải qua rất nhiều sóng gió để đến với nhau, trong đó có cả sự cản trở của gia đình nữa. Chẳng ai muốn mất đi những cái mình phải cố gắng mới đạt được. Chuyện tình cảm khó nói trước, gặp những trở ngại lớn hai người có thể vượt qua, nhưng chỉ vì một trục trặc nhỏ lại khiến họ rời xa nhau.

"Tôi và Mỹ Tâm có một khoảng cách không vượt qua được..."

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi đâu có muốn sân si"

Đàm Vĩnh Hưng - Mai Phương Thúy làm đại sứ Quỹ AIPF

Đàm Vĩnh Hưng: Càng gần đến Tết, càng thấy nôn nao!

’’Tôi không làm hiệp sĩ mù’’

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đóng phim

Đàm Vĩnh Hưng luôn phá cách trong trang phục

- So với những lần thất bại trước, cuộc tình này hẳn ảnh hưởng lớn lắm mới khiến cho một Mr Đàm kiêu hãnh phải... làm thơ viết lời tựa đề trong album "Lạc mất em"?

- Trước kia phần lớn là tôi được... yêu (cười), được phía bên kia quan tâm, chăm sóc nên không cảm nhận được hết. Còn lần này, tôi thật sự cảm nhận được sự thay đổi của chính mình. Tôi gặp người ấy vào tháng 6/2003 và suốt thời gian đó tôi như một cậu trai mới lớn vậy, tâm hồn lúc nào cũng phơi phới, rất vui, rất rộn ràng. Nên khi mất tình cảm đó rồi, tôi bị hẫng.

(Nói đến đây, Đàm Vĩnh Hưng đọc 2 câu thơ trong album "Lạc mất em": Ai đã thì thầm bên tai rằng yêu tôi nhiều lắm/Để tôi bàng hoàng dậy thì thuở ba mươi).

- Nói vậy, đây là cuộc tình xuất phát từ phía anh là nhiều. Trong những mối tình đã qua, anh trải qua mấy "tình đơn phương"?

- Hai, và đây là cuộc tình ảnh hưởng tới tôi nhiều nhất cho đến thời điểm này.

- Nghệ sĩ rất hay quên và rất dễ cuốn mình vào những cuộc gặp gỡ khác. Chia tay thêm một cuộc tình, đâu phải chuyện lớn, nhất lại là với một người nổi tiếng như anh?

- Đừng nghĩ người nổi tiếng thích làm gì cũng được, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hàng ngày tôi nhận được rất nhiều tin nhắn và điện thoại, hỏi thăm có, tỏ tình có, trêu ghẹo có... Được nhiều người quan tâm là niềm hạnh phúc đối với nghệ sĩ, nhưng đôi lúc cũng là áp lực. Chính vì xung quanh tôi có nhiều người hâm mộ, nên những người yêu tôi thật lòng cũng nghi ngại, lo sợ, vì ở bên cạnh tôi họ thấy chơi vơi, không có gì là chắc chắn cả.

- Đến thời điểm này, có thể nói Đàm Vĩnh Hưng đã là bậc đàn anh trong làng nhạc trẻ hiện nay. Anh cũng đã ở cái tuổi không còn trẻ để mà nhí nhảnh trên sân khấu, nếu nói một chữ... "tiếc", anh tiếc điều gì?

- Có điều mà tôi trăn trở, suy nghĩ nhất là khán giả Việt Nam luôn có định kiến cho tuổi của ca sĩ. Mọi người cứ nghĩ, ca sĩ trẻ thì phải trẻ trung, phải nhảy ầm ầm trên sân khấu, còn khi đã bước vào tuổi U30, U40 thì bị cho là lỗi thời. Tôi không muốn vậy, tôi đang cố gắng để khi mình 50, 60 tuổi vẫn còn đủ sức hấp dẫn, vẫn "hot" trên sân khấu. Thế giới có Madona 50 tuổi mà vẫn làm điên đảo giới trẻ, có Cher gần 60 tuổi mà vẫn bốc lửa. Tại sao mình không tham vọng giống như họ.

- Nhưng đến tuổi đó rồi, hình thức của Đàm Vĩnh Hưng không còn như bây giờ, anh sẽ làm gì để mình mãi "nóng bỏng" trong mắt công chúng? Phẫu thuật thẩm mỹ giống như những ngôi sao quốc tế chăng?

- (Cười). Tôi không thích xài đồ giả, đó là điều chắc chắn. Làm mới mình có nhiều cách, đâu cứ phải đi phẫu thuật. Quan trọng nhất là ở thần thái, phong cách và giọng hát của mình. Tôi đã có chiến lược cho việc này rồi, và không hề có kế hoạch đi căng da mặt đâu!

"Tôi hạnh phúc vì có nhiều bạn"

Nhập mô tả vào đây

Nếu không gặng hỏi, Đàm Vĩnh Hưng không mấy khi nói về những người bạn của mình trên sân khấu và ngoài đời. Anh chỉ nói, hạnh phúc nhất là luôn có những người bạn ở bên cạnh.

- Anh đã từng khoe có nhiều người bạn thân trong giới nghệ sĩ như Phương Thanh, Thanh Lam, Mỹ Tâm... Trong số đó, ai là người đủ thân để anh dốc bầu tâm sự của mình mỗi lúc cô đơn nhất, và trong tình bạn cần phải biết nhìn nhận cả những khuyết điểm của nhau. Anh thường đưa ra những lời khuyên gì cho những người bạn của mình?

- Phương Thanh và Hồng Ngọc. Đây là hai người bạn tôi thật sự quý mến và gần gũi, có thể nói họ biết cặn kẽ nhiều bí mật và từng góc nhỏ trong nội tâm của tôi. Chúng tôi chia sẻ và tâm sự với nhau rất nhiều điều, mà có khi không thể nói được với ngay cả những người trong gia đình.

- Những lúc vui thì sao? Ai là "nạn nhân" để anh bày tỏ?

- Một người bạn của tôi ở Hà Nội. Mà người bạn này lại chẳng liên quan gì đến nghề ca hát nhé, làm ngoài ngành hẳn hoi. Cô ấy có một cái tên rất "đàn ông": Nguyễn Việt Thanh...

- Buồn tâm sự với một người, vui lại đi tìm người khác, anh có thấy mình "quá đáng"?

- (Cười lớn). Tôi có rất nhiều bạn tốt xung quanh mà. Chuyện buồn, vui tôi đều có thể tâm sự với những người bạn của mình. Tôi không bao giờ sắp xếp vị trí những người bạn trong suy nghĩ mình. Có những người bạn rất hợp tôi ở hoàn cảnh này, có người bạn lại hợp tôi trong hoàn cảnh khác. Có người ở xa quá mình chỉ liên lạc bằng điện thoại nên đâu thể tâm sự được. Mỗi người có một điều kiện để có thể chia sẻ với tôi. Tôi rất cám ơn họ!

- Được một vài ca sĩ trẻ như Tuấn Hưng, nhóm MTV, nhóm 5 dòng kẻ, The Bells... suy tôn như một người "anh cả", anh sử dụng "bùa ngải" gì vậy?

- Tôi không phải phù thủy để mà bỏ bùa. Tôi luôn tâm niệm ở đời có Nhân - có Quả. Mình đối xử với mọi người như thế nào thì họ sẽ đối xử lại với mình như vậy. Cuộc sống luôn công bằng. Tôi coi những ca sĩ trẻ như đàn em mình vậy, chỉ bảo họ rất nhiều. Tôi là "thùng rác hàng hiệu" mà, nên các em ấy tâm sự với cũng nhiều (Cười).

Khi đã sống chân tình, hiểu được tính nết của nhau và đưa ra những lời khuyên thì họ rất nghe mình. Mọi mối quan hệ tốt đẹp lâu dài đều phải xuất phát từ cái "tâm". Mình khuyên người ta, thì cũng phải xuất phát từ cái "tâm" mình, nếu nói cho xong chuyện sẽ rất giả tạo, đâu có thể bền vững được. Có lẽ vì thế tôi được yêu quý chăng?

- Những ca sĩ trẻ mới vào nghề thường mắc bệnh "ngông cuồng", nhiều khi tự kiêu một cách thái quá nên hành động và lời nói nhiều khi gây mất lòng người tiếp xúc. Anh có nghĩ như thế?

- Khi về cuộc sống thật, những ca sĩ trẻ này thật sự là dễ thương lắm, chứ không giống như hình ảnh các em tạo trên sân khấu đâu.

"Yêu" còn không đủ nữa là... "ghét"

Nhập mô tả vào đây

- Có nhiều người nói, trong giới nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang nằm trong ê kíp mạnh có... "thế lực", có thể o bế ca sĩ này, ca sĩ khác?

- Ồ, giờ tôi mới nghe đấy. Tôi khẳng định là không có chuyện đó. Làm nghề này cực lắm, chẳng sung sướng gì đâu, yêu còn chưa đủ, sức đâu đi "ghét" người. Tất nhiên là có việc làm theo ê kíp, tức là những người chơi với nhau thì hay mời nhau làm chương trình, nhưng không bao giờ có chuyện vì người này, hay người kia mà cấm đoán họ tham gia cả. Bản thân tôi có thể hát ở mọi nơi, hát với ai cũng được.

- Nhưng thực tế có ca sĩ kêu là họ bị mắc phải trường hợp: nếu họ tham gia thì buộc một ca sĩ nào đó (xin phép giấu tên) không có mặt?

- Tôi không phủ nhận là không có chuyện đó, nhưng đó chỉ là suy nghĩ hẹp hòi của một cá nhân thôi, chứ không phải suy nghĩ của tập thể giới nghệ sĩ.

- Nhớ không nhầm, chính anh cũng từng là "nạn nhân" kiểu đó?

- Tôi bị rồi, đó là thời kỳ mới đi hát, có người đe dọa tôi hoặc là họ tham gia, hoặc là tôi, không có chuyện 2 người cùng đứng trên sân khấu. Tôi kệ thôi, mình cứ làm hết sức công việc của mình là được. Chuyện lâu rồi, tôi không muốn nhắc lại nữa.

- Anh từng giận một đồng nghiệp nào đó đến mức không thèm nhìn mặt chưa?

- Có rồi... nhưng mà tôi cũng nhanh quên lắm. Tôi có một cuốn sổ riêng để viết tên những người "đáng ghét" đó vào cho đỡ bực lúc đó, rồi nhanh chóng quên thôi.

- Nhiều người cho rằng, tình bạn của giới nghệ sĩ thường không bền lâu. Quan điểm của anh thế nào?

- Nó tùy thuộc vào cái "tâm" khi đến với nhau và tùy vào cách cư xử nữa. Khi đã chấp nhận chơi với nhau rồi thì mọi chuyện đố kỵ, ganh ghét phải được cởi bỏ. Tôi quan niệm, nếu không hài lòng với ai cái gì thì cứ gặp nhau rồi cùng nói thẳng. Để khó chịu lâu trong lòng thì khoảng cách sẽ càng lớn thêm thôi.

- Cảm ơn anh và chúc anh thành công!

Những người bạn trong âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng

"Phương Thanh là người dễ sống và dễ chịu"
Nhập mô tả vào đây
Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh

Phương Thanh là một người dễ sống và rất dễ chịu khi tiếp xúc. Cô ấy là người hiểu chuyện, biết cách cư xử và rất nhân hậu, có thể ngồi hàng giờ chỉ để nghe người khác tâm sự. Cô ấy sống phóng khoáng và khá liều lĩnh, khiến đôi khi tôi tự hỏi, tại sao một người phụ nữ lại hội tụ những đức tính đó nhỉ. Với Phương Thanh tôi muốn cô chịu khó chăm chút ngoại hình hơn một chút, đừng tùy tiện quá. Tôi thường bảo Thanh đi chơi thể thao đi vì cô ấy tính tình cứng rắn "đàn ông" thật đấy nhưng thể lực yếu lắm. Và một điều mà tôi luôn nói với Thanh, hãy sắp xếp chương trình làm việc kỹ càng hơn một chút, và công thêm một chút nguyên tắc cá nhân nữa. Thanh là tuýp người sống và làm việc theo bản năng, đôi khi rất ngẫu hứng.

"Hồng Ngọc dễ thương và có duyên"

Hồng Ngọc rất dễ thương và có duyên. Ngọc có bản lĩnh sân khấu rất tốt, biết người biết ta và rất chịu khó học hỏi. Đây là một đức tính rất đáng quý của một người nghệ sĩ. Ngọc giỏi nhất là chịu đựng, có nghĩa là cô ấy có thể chịu nhiều thiệt thòi để làm những cái khác tốt hơn. Cô em gái này từ khi về nhà "người ta" đã bớt đi vũ trường rồi, bớt nhậu say bí tỉ nhưng tôi vẫn thường tâm sự với Ngọc: "Anh muốn cô hát dài hơi hơn một tí, ra sân khấu đừng la lên... quý vị ơi! Gần 2 năm nay cô đã được sống và hạnh phúc với gia đình nhỏ bé của mình, bây giờ tới lúc phải hành động thôi"...

Tôi rất thân và quý Mỹ Tâm

Ôi, biết nói thế nào nhỉ? Tôi chơi thân và rất quý Mỹ Tâm. Có thể chia sẻ với cô ấy nhiều thứ, nhưng lại không thể tâm sự chuyện riêng.
Nhập mô tả vào đây
Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng

"MTV và The Bells dễ gần"

MTV là nhóm nhạc trẻ năng động, dễ gần gũi, vui vẻ và có phần... điên loạn nhưng tôi cũng khuyên nên bớt nói những điều vô nghĩa trên sân khấu sẽ trọn vẹn hơn. Nhóm The Bells thì khá thời trang, hòa đồng, nhưng cậu con trai đứng giữa nên cắt bớt đuôi tóc đó đi sẽ đẹp hơn trong mắt công chúng... Mỗi người đều có những nét tính cách rất thú vị.

"Tuấn Hưng cũng mít ướt"

Tuấn Hưng là một người có vẻ bề ngoài khá ngông nghênh, tưng tửng rất dễ gây khó chịu cho người đối diện. Nhưng thật ra cậu em này rất dễ "mít ướt" và hay nhõng nhẽo lắm. Ai khuyên gì cũng không nghe đâu, nhưng tôi nói là nghe liền. Hưng có tật lên sân khấu nói rất nhiều, tôi vài lần bảo phải nói gọn lại và đi vào vấn đề ngay đi. Cậu ấy nghe và sửa.

2 nhận xét:

Unknown nói...

http://www.successwithauctions.com/

Nặc danh nói...

http://www.successwithauctions.com/

Các bài gần đây